Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

In nhanh kỹ yếu giá rẽ TP.HCM



Kỷ yếu làm một dạng nhật ký được ghi chép đưới dạng văn xuôi của cá nhân hay của một tổ chức, chúng được đóng lại thành tập sách. Do vậy, kỷ yếu thường được viết với ngôn từ chân thành và tự nhiên để ghi lại những gì đã diễn ra có kèm theo những allbum ảnh lưu giữ lại những kỷ niệm khoảnh khắc, những kỷ niệm đẹp của một thời cùng học với nhau đồng thời lưu giử một số thông tin của lớp học như ngày tháng nặm sinh của các bạn, dịa chỉ, Email, điện thoại,  nơi làm việc đối với các bạn học nâng cao...làm cơ sở để liên hệ sau này khi không còn học nữa.
Dạng kỷ yếu được in ấn nhiều nhất hiện nay là kỷ yếu lớp, kỷ yếu trường học trong mỗi dịp kết thúc khóa học, nhân dịp kỷ niệm lễ tốt nghiệp hoặc ngày ra trường. Đối tượng làm kỷ yếu có thể là sinh viên, học sinh, các cán bộ công chức học tập trung một lớp đào tạo chuyên nghành...
Trong thời đại mới in ảnh đưa vào kỷ yếu không nhất thiết phải chụp tại các phòng chụp studio. Chúng ta có thể dùng điện thoại thông minh có chụp ảnh cá nhân tự nhiên tại bất cứ nơi nào thận tiện, hình tập thể tại sân trường lớp học hoặc hình ảnh dã ngoại, liên hoan của các bạn. Mọi thứ như thời gian trôi vùng vụt... chỉ còn kỷ niêm sẽ lưu giữ mãi.
Đơn vị in ấn chuyên nghiệp – In nhanh JINPACK xin cung cấp dịch vụ in nhanh kỷ yếu tại TP.Hồ Chí Minh cho các cá nhân, tập thể có nhu cầu muốn giữ lại những kỷ niệm những ngày chuẩn bị tốt nghiệp. Nếu quý khách chưa có những cuốn kỷ yếu hãy liên hệ 0835923778- 0835921987 để đặt những cuốn kỷ yếu. Kỷ yếu to nhỏ phụ thuộc vào yêu cầu của quý khách hàng. Ngoài ra khi quý khách đã có đủ những dữ liệu để cần in thì cần phải chuẩn bị dữ liệu và sắp xếp các tư liệu và hình ảnh sao cho phù hợp khoa học với thời gian.

Để có một quyển kỷ yếu đẹp ta cần lưu ý:
Trước khi in kỷ yếu, việc thu thập đầy đủ nội dung và sắp xếp trình bày theo thứ tự sao cho có chủ đề cũng là điều khá quan trọng.
Bố cục thiết kế chính của kỷ yếu: Trang bìa- trang giới thiệu chung quá trình học tập lưu bút- thơ, truyện ngắn- ảnh thành viên, ảnh tập thể- chi tiết liên lạc..
Khâu cuối cùng là in kỷ yếu:
- Lựa chọn kích thước và hình thức trang trí cho kỷ yếu. Nên làm kỷ yếu với loại bìa dày, chất lượng giấy tốt  đảm bảo bền đẹp trong nhiều năm.
- Chất liệu giấy in kỷ yếu nên chọn chất liệu bóng mịn. Bìa kỷ yếu nên cán màng, giấy cứng C250-300gsm, ruột kỷ yếu giấy C100-120gsm.
- Đóng cuốn kỷ yếu keo nhiệt, gáy vuông, có keo mép giúp giữ sách đẹp và bền hơn.
- In ấn kỷ yếu trên hệ thống máy in nhanh hiện đại sẽ giúp các bạn nhìn rõ nét từng khuôn mặt ở hình tập thể kích thước nhỏ.
Đặt kỷ yếu ở in nhanh JINPACK quý khách sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi:
- Thời gian thực hiện khi có đầy đủ thông tin là từ 1-5 ngày.
- Có thể tự thiết kế hoặc chúng tôi sẽ thiết kế miễn phí cho quý khách.
- Giao hàng miển phí trong nội thành.
- Cam kết giao hàng đúng hẹn, đảm bảo chất lượng.
Khi đến với chúng tôi bạn sẽ có được những ấn phẩm đẹp, độc, chuyên nghiệp và đầy tính sáng tạo với giá thành rẻ nhất.
Ngoài ra công ty chúng tôi nhận in ấn số lượng ít trên tất cả các loại giấy, in catalogue số lượng ít, in tờ rơi, in nhanh bao thư số lượng ít, in card visit,..đặc biệt là công ty in lịch tết chuyên nghiệp tại TP.HCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét