Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Dịch vụ in nhanh decal giá rẽ TP.HCM


Decal được ứng dụng rộng rãi trong quảng cáo nên dịch vụ in nhanh decal giá rẻ ra đời nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của các doanh nghiệp.
Decal với đặc điểm nổi bật là có thể nhìn xuyên thấu nên được chuyên dùng để dán kính, dán trang trí các showroom, gian hàng tại các trung tâm thương mại như siêu thị BigC, trung tâm Vincom, các cửa hàng, văn phòng làm việc…
Decal được dán trên nhiều bề mặt và chất liệu: Cửa kính, cửa gương, Tủ hàng, quầy hàng trưng bày sản phẩm, Trang trí trong các văn phòng làm việc, hội họp, Dán tem decal trong trang trí ô tô, xe máy
Ngoài công dụng chính là trang trí thì decal trong còn có tác dụng bảo vệ bề mặt được dán khỏi những trầy xước, hư hỏng do va chạm với các vật nhọn, vật cứng khác. Chính vì thế, dịch vụ in ấn decal trong giá rẻ được người sử dụng ưu tiên chọn lựa.
Đến với In nhanh JINPACK quý khách có nhiều lựa chọn:
In decal trong là một trong những cách hữu hiệu để trang trí cho nhà ở, văn phòng, cửa hàng… của bạn thật thu hút và sống động hơn. Thay vì bạn mua những tranh ảnh có sẵn thì bạn có thể lựa chọn hoặc thiết kế bất kỳ hình ảnh nào mà mình ưa thích rồi mang đi in trên chất liệu decal.
Không chỉ có tác dụng trang trí mà sản phẩm in decal trong dán kính này còn giúp hạn chế tầm nhìn từ ngoài vào hay từ bên trong nhìn ra, đồng thời hạn chế ánh nắng mặt trời chiếu thẳng vào bên trong. Decal trong dán kính còn có tác dụng đặc biệt là bảo vệ tấm kính khỏi bụi bẩn và trầy xước do va chạm, giữ tấm kính bền đẹp lâu hơn.
Bước 1: lau chùi sạch sẽ, khô ráo bề mặt kính cần dán
Bước 2: đo và đánh dấu vị trí cần dán để không bị lệch
Bước 3: bóc lớp đế phía sau tấm decal trong rồi dán lên kính, dùng một miếng xốp hay tấm format và cán đều lên tấm decal nhằm tránh bọt khí
Sử dụng giấy, HAL, Amazon, Fashion,…
Giấy có thể được cán mờ, cán bóng bằng nước hoặc nhiệt, ép kim
Chống thấm nước, chống trầy mực.
Cắt bế theo mọi kích thước mà khách hàng yêu cầu.
Có phủ một lớp keo ở sau, thuận tiện cho việc dán vào hoặc bóc ra.
Có thể sử dụng để dán lên các sản phẩm như gỗ, nhựa, mica, thủy tinh,…
In được với nhiều màu sắc bắt mắt  (1-7 màu)
Được tồn tại ở những môi trường khắc nghiệt khác nhau như: Ngoài trời, tủ đông, kho đông lạnh...khi được in loại mực cao cấp và được phủ lớp màng.
In decal nhựa:
Chất liệu ngoài được sử dụng bằng nhựa trắng, có thể cán màn``g nhiệt, cán bóng hoặc mờ
In trên bề mặt UV, có độ bền cao, sang trọng
Có thể chống thấm nước không bị bung, chống trầy mực, không thể xé rách và có độ kết dính cao
Cắt bế theo mọi kích thước mà khách hàng yêu cầu
Có phủ một lớp keo ở sau, thuận tiện cho việc dán vào hoặc bóc ra.
Nếu để ngoài trời có thể in bằng mực chống nắng
Có thể sử dụng để dán lên các sản phẩm như gỗ, nhựa, mica, thủy tinh,… hoặc các sản phẩm đông lạnh như thực phẩm, thức uống
In được với nhiều màu sắc bắt mắt  (1-7 màu)
Được tồn tại ở những môi trường khắc nghiệt khác nhau như: Ngoài trời, tủ đông, ngâm được trong nước, môi trường có nhiệt độ cao hay độ ẩm cao
Công ty in nhanh JINPACK là công ty chuyên môn trong lĩnh vực in ấn với nhiều năm kinh nghiệm. Công ty sử dụng máy in kĩ thuật số chất lượng cao kết hợp với mực in nhập khẩu đãm bảo sản phẩm sau khi in hài lòng quý khách hàng.
Đến với công ty in nhanh JINPACK, quý khách hàng sẽ được đáp ứng dịch vụ in ấn decal trong giá rẻ một cách tận tình và chu đáo.
- Hệ thống máy móc thiết bị hiện đại bậc nhất hiện nay với công nghệ đến từ Nhật Bản với chất lượng decal và chất lượng mực in đảm bảo.
- Xưởng sản xuất theo quy trình khép kín sẽ tiết kiệm chi phí nên dịch vụ in ấn decal trong giá rẻ hơn rất nhiều so với các xưởng sản xuất khác.
- Sản phẩm Decal trong được trán một lớp keo bám dính tốt, dễ dán, in bằng mực chất lượng cao với máy in HIFI độ phân giải lớn đảm bảo sẽ mang sản phẩm ưng ý nhất cho quý khách.
- Đội ngũ nhân viên tư vấn, thiết kế và in ấn nhiệt tình, chuyên môn và giàu kinh nghiệm sẽ đáp ứng được đòi hỏi của các khách hàng.
- Tư vấn miễn phí và nhận thiết kế in ấn các sản phẩm dịch vụ in ấn decal giá rẻ
- Sau khi nhận được email của quý khách trong vòng 24h, chúng tôi sẽ liên hệ báo giá cho quý khách.
- Giao hàng miễn phí trong các quận nội thành, giao hàng toàn quốc với mức phí thấp nhất.
- Đặc biệt hơn, công ty tự hào là công ty in nhanh giá rẻ nhất tại thành phố Hồ Chí Minh với gần 15 năm kinh nghiệm trong ngành. Công ty cam kết có những chính sách hậu mãi, giảm giá cho khách hàng và cam kết giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.
Hy vọng rằng với những thông tin và các trường hợp trên, quý vị sẽ phần nào nắm bắt được kiến thức khách quan hơn khi chọn nơi In nhanh tại TP.HCM thích hợp, chứ không còn chú tâm quá nhiều tới mức giá trong khi chất lượng không đạt yêu cầu sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh doanh nghiệp.
Quý vị còn có thể truy cập vào website: http://congtyinsaigon.com để tham khảo các mẫu cũng như giá cả chính xác mà quý khách cần in, hoặc gọi 0835923778- 0835921987 để được tư vấn.

Cảm ơn Quý khách đã quan tâm tới sản phẩm và dịch vụ của công ty chúng tôi. 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét