Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

In nhanh phong bì - In Sài Gòn

Phong bì là một trong những ấn phẩm văn phòng rất quan trọng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Vì hầu hết việc sử dụng phong bì như là một chiến lược maketting. Khi bạn gửi cho những khách hàng những tài liệu, thông tin. Nó có thể tăng cường những nỗ lực và hình ảnh của thương hiệu của bạn. Ngoài ra nó còn hỗ trợ tốt cho nội dung mà người nhận đọc được ở bên trong. Một phong bì được thiết kế chuyên nghiệp và nổi bật sẽ để lại ấn tượng tốt khi khách hàng sủ dụng nó, sẽ cho khách hàng thấy được tiềm năng đầu tư và triết lý kinh doanh, chính vì vậy in nhanh phong bì giá rẽ là cần thiết và quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp.

Để có được một phong bì thư thật sự gây thiện cảm và chú ý của khách hàng thì phụ thuộc vào ý tưởng sáng tạo khi thiết kế phong bì đơn giản tinh tế nhưng vẫn chứa đựng đầy đủ nội dung thông tin cùng với thiết kế một cách hài hòa cân đối về màu sắc cũng như bố cục, hình ảnh, nội dung truyền tải…
In phong bì chất lượng giấy tốt, phong bì của bạn sẽ đẹp hơn, sản phẩm có tuổi thọ lâu hơn, chữ in sắc nét không bị nhòe, bị mờ…
Dịch vụ sản xuất và cung cấp phong bì của chúng tôi được thực hiện từ khâu thiết kế mẫu, tư vấn chất liệu giấy đến in ấn và hoàn thiện thành phẩm.
Chúng tôi đã thiết kế hàng nghìn mẫu phong bì cho rất nhiều khách hàng với nhiều mẫu mã và phong cách khác nhau. Bạn có thể tham khảo tại http://congtyinsaigon.com để chọn lựa cho công ty mình một mẫu vừa ý. 
Nếu bạn muốn thiết kế và cần in phong bì với mẫu mã mới hoặc theo mẫu phong bì đang sử dụng thì chỉ cần gửi hình ảnh logo, thông tin công ty hoặc scan mẫu phong bì và gửi email: congtyinbaobi782gmail.com cho chúng tôi.
Kích thước phong bì thư gồm nhiều loại như A4, A5...nên giá thành mỗi loại là khác nhau. Qúy khách hàng có thể tham kham khảo bảng giá dưới đây:
Xem Bảng giá in phong bì
Đến với In Sài Gòn quý khách sẽ được phục vụ nhiệt tình với thiết kế miễn phí, in nhanh với thiết bị hiện đại lấy ngay trong 20 phút sau khi thiết kế. Đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách hàng. 

Qúy khách hàng nên biết trước khi in phong bì:
– Chất liệu giấy: in tên lên phong bì dùng cho văn phòng thường dùng các loại giấy phổ biến như giấy offset, giấy couche, giấy Kraft và một số loại giấy cao cấp như conqueror, kishu, galgo… Phong bì dùng cho các việc khác như phong bì đựng hồ sơ, phong bì bệnh án, phong bì đựng tài liệu khổ lớn thường dùng giấy duplex hoặc giấy kraft loại dày.
– Định lượng giấy dùng cách in phong bì trên giấy a4: Đối với phong bì nhỏ A6, A5 thì nên sử dụng giấy offset độ dày từ 100gsm đến 120gsm hoặc giấy couche độ dày từ 120gsm đến 150gsm. Đối với phong bì hồ sơ đựng khổ A4  trở lên thì sử dụng giấy offset, giấy couche, giấy duplex từ định lượng 150gsm đến 250gsm. Các loại giấy cao cấp khác không được đề xuất bởi độ dày và mã giấy sẽ được tư vấn theo mẫu thiết kế cụ thể.
– Kích thước và quy cách phong bì: Chúng tôi chỉ nêu ra một số quy cách và kích thước cho các loại phong bì thông dụng. Nếu bạn muốn thiết kế và báo giá in phong bì thư theo kích thước và quy cách riêng chỉ tăng chút chi phí cho việc làm khuôn riêng cho bạn.  



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét