Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

In nhanh card visit giá rẻ

Với dịch vụ in nhanh card visit giá rẻ chỉ sau 20 phút có ngay mẫu card đẹp chứa đầy đủ các thông tin mà bạn muốn truyền tải tới khách hàng, đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng tại TP.Hồ Chí Minh. Chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của card visit và luôn sẵn sàng mang nhiều ý tưởng thiết kế Card visit phù hợp với lĩnh vực hoạt động của bạn.
Card visit là một công cụ giao tiếp vô cùng quan trọng khi bạn bắt đầu tiếp xúc với khách hàng. Một mẫu card visit nhỏ chứa đựng rất nhiều thông tin của bạn mà bạn muốn truyền tải tới khách hàng. Chúng thường được in 2 mặt trên chất liệu giấy Couches ngoài ra cũng có thể lựa chọn in trên giấy mỹ thuật hay in Thẻ nhựa.
Xem bảng giá card visit
Mỗi một sản phẩm in muốn đảm bảo chất lượng tốt, thì trong đó thời gian là một trong những yếu tố quan trọng. Nhưng hiện nay, do nhiều nguyên nhân mà việc in nhanh lấy ngay là nhu cầu không thể thiếu. Công ty chúng tôi đứng đầu về công nghệ in nhanh đã xây dựng thành công mô hình dịch vụ in nhanh lấy ngay, sản xuất khép kín với chất lượng tốt nhất để phục vụ nhu cầu quý khách hàng.
  • Hệ thống máy In nhanh card visit chuyên nghiệp, cho phép in nhanh 60 card/phút - bản in màu chất lượng sắc nét và trung thực bằng loại mực không phai.
  • Dây chuyền máy cắt xén, bế tạo hình, cán màng tự động, linh hoạt hơn trong khâu hoàn thiện sản phẩm sau khi in đã mang lại hiệu suất cao.
  • Thiết kế miển phí: Quý khách hàng chưa file in card visit giá rẻ tại TP.HCM có thể sử dụng dịch vụ thiết kế ngay tại công ty hoặc lựa chọn trong hàng trăm mẫu card có sẵn trong bộ sưu tập của chúng tôi, điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian cho những lúc cần gấp.
  • Nhận giao hàng tận nơi cho quý khách hàng.
Ngoài ra Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế độc quyền, là công ty chuyên nghiệp với đội ngũ thiết kế đồ họa có kỹ năng đầy đủ để thiết kế những mẫu card visit có bản sắc riêng và mang lại sự hài lòng cho khách hàng qua các qui trình sản xuất.
Bộ sưu tập những mẫu thiết kế, in nhanh card visit đẹp nhất sẽ được chúng tôi cập nhập thường xuyên trên Website http://congtyinsaigon.com giúp bạn dễ dàng lựa chọn kiểu dáng thiết kế độc đáo cho riêng mình.
Dưới đây là một số mẫu card visit để quý khách tham khảo:






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét